4.11.08

MOTOR EXPO 2008

MOTOR EXPO 2008 จัดลานมอเตอร์สปอร์ท เอาใจคนรักความเร็ว

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
นายประพงษ์ ไม้เจริญ รองประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25” หรือ MOTOR EXPO 2008 เปิดเผยว่า “บริษัท
สื่อสากล จำกัด ร่วมกับ บริษัท วิชั่น เนกซ์ เอ็ม แอนด์ เอ จำกัด จัดกิจกรรม MOTOR SPORT 2008 โดยจัดแสดงรถแข่งจากทีมชั้นนำต่างๆ ตามกระแสความนิยมมาให้ผู้ที่ชื่นชอบได้ชมกันอย่างจุใจ”

ด้านนายสุขสัน ก๊กผล ผู้บริหาร บริษัท วิชั่น เน็ก เอ็มแอนด์เอ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “’งานในปีนี้ ผู้ชมจะได้พบกับสุดยอดทีมแข่งรถชั้นนำ อาทิ DRIFT CAR ดีกรีแชมพ์ประเทศไทย 2 สมัย พร้อมกับบรรดาเหล่ารถดริฟท์ระดับทอพเทน ที่จะมาโชว์ลีลากวาดท้ายให้ได้ชม สำหรับผู้ชื่นชอบความแรง จะได้พบกับรถ TOP FUEL ที่สำนักรถแต่งชื่อดัง AKE GARAGE นำเข้ามาเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งรถแรงๆที่จะลงแข่งขันในศึกแห่งศักดิ์ศรีอย่างรายการ SOUPED UP เพื่อชิงความเป็นเจ้าความเร็วของประเทศไทย ก็จะมาโชว์ก่อนการแข่งขันจริงปลายปีนี้ ส่วน SUPER CAR THAILAND นำรถที่เร็วและแรงที่สุดในสนามแข่งขัน มาให้สัมผัสแบบใกล้ชิด แถมยังควงแขนสำนักแต่ง MONSTER FIX ผู้นำด้านชุดแต่งแฮนด์เมดระดับหัวแถวของเมืองไทย นำเจ้ากอทซิลา R34 ตกแต่งสไตล์ WIDE BODY ทั้งรุ่นสองประตูและสี่ประตูมาให้ชมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีทีมรถชั้นนำอย่าง GANGSTER INTREND และ GYMKHANA รวมถึงรถแข่งจากทีมต่างๆ ทั้งทางเรียบ ทางฝุ่น รถแข่งดริฟท์ ระดับหัวแถวของวงการ และรถแต่งจากค่ายต่างๆ มาร่วมสร้างความแรงในงานนี้ด้วย”

“นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับบูทร้านค้ารูปแบบเดียวกับงานออโตซาลอนในญี่ปุ่นจาก W.WORK พร้อมชมรถแต่ง VEILSIDE แท้ สามรุ่นสามค่ายที่เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์รถซิ่งชื่อดังจากร้านทรัพย์สมบูรณ์ ..ที่ขาดไม่ได้ คือพริททีสาวสวยจาก HANKOOK ที่จะมาโชว์ DOOM DOOM รูปแบบใหม่ ตื่นตา ตื่นใจ”

พบกับกิจกรรม MOTOR SPORT 2008 ได้ที่ อาคารชาลเลนเจอร์ 3
อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25”

ที่มา : newswit.com