6.11.08

กู๊ดเยียร์เปิดตัวยางอีเกิ้ล

กู๊ดเยียร์เปิดตัวยางอีเกิ้ล เอฟวัน แอสซิมเมททริค ยางสมมรถนะสูง เจาะกลุ่มรถหรูพลังสูง

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวยางรถยนต์คอลเลคชั่นใหม่ “อีเกิ้ล เอฟวัน แอสซิมเมททริค” ยางสมรรถนะสูง ที่มาพร้อม Ford GT รถแข่งระดับตำนานที่คว้าชัยชนะที่สนามแข่งขันเลอ มังส์ ประเทศฝรั่งเศสติดต่อกันถึง 4 ปี และนอกจากนี้ยังได้เปิดตัวทีมนักแข่งรถกู๊ดเยียร์เป็นครั้งแรกอีกด้วย ณ ห้องอินฟินิตี้ โรงแรมพูลแมน ซ.รางน้ำ

ยางกู๊ดเยียร์ เกิ้ล เอฟวัน แอสซิมเมททริค เป็นยางรุ่นใหม่ล่าสุดในรุ่นยางสมรรถนะสูงของกู๊ดเยียร์ที่มาเปิดตัวในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคเพื่อเจาะกลุ่มรถหรูพลังสูง เช่น รถสปอร์ตรุ่นต่างๆ โดยยางอีเกิ้ล เอฟวัน ได้รับการทดสอบแล้วว่าเป็นที่หนึ่งในทุกด้าน และมีคุณสมบัติเด่นด้วยเทคโนโลยี ”แอคทีฟคอร์เนอร์กริป” ที่ช่วยเพิ่มบริเวณสัมผัสของยางกับพื้นถนนให้มากขึ้น ด้วยการกระจายแรงกดให้สม่ำเสมอขึ้นให้ทั่วทั้งความกว้างของหน้ายางทำให้สามารถเกาะถนนยามเข้าโค้งได้มั่นใจขึ้น.

มร. ริชาร์ด เฟลมมิ่ง กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย

นายก้องเกียรติ ทีฆมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ร่วมด้วยเซเลปหนุ่มผู้ชื่นชอบความเร็วอย่าง นายสันต์ ภิรมย์ภักดี นายชานนท์ เรืองกฤตยา ดร.เชษฐา ส่งทวีผลและนายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ ร่วมเป็นเกียรติในงานเพื่อยืนยันสมรรถะสุดยอดของยางกู๊ดเยียร์ เกิ้ล เอฟวัน แอสซิมเมททริค

กู๊ดเยียร์ เป็นหนึ่งในบริษัทยางที่ใหญ่ที่สุดของโลก มีพนักงานกว่า 70,000 คน และมีการผลิตในโรงงานกว่า 60 แห่ง ใน 26 ประเทศทั่วโลก

ที่มา :newswit.com