29.10.08

งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25” จะจัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ ฮอลล์

MOTOR EXPO INFORMATION CENTER
บริการข้อมูล เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ชมงาน

ชไมพร ปภัสร์พงษ์ รองผู้อำนวยการ กองพัฒนาธุรกิจและการตลาด แผนกสื่อสารการตลาด บริษัท สื่อสากล จำกัด เปิดเผยว่า ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25” จะจัดให้มี Motor Expo Information Center หรือ จุดให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงาน ตลอดจนรายละเอียดของรถยนต์ที่แสดงในงาน เช่น ขนาด เครื่องยนต์ ราคา และโพรโมชันต่าง ๆ เพื่อความสะดวกในการเปรียบเทียบรายละเอียดของรถรุ่นที่สนใจ และยังประหยัดเวลา เพราะเจ้าหน้าที่สามารถแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งบูธหรือรถที่ผู้ชมสนใจ รวมถึงโพรโมชันรถรุ่นที่ต้องการ เพื่อให้ผู้ชมงานมุ่งเดินไปยังบูธที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ส่วนกิจกรรมและไฮไลท์ต่างๆของงาน รวมถึงผังงานที่บอกตำแหน่งบูธที่ก็สามารถขอจากเจ้าหน้าที่ ได้เช่นเดียวกัน

Motor Expo Information Center ตั้งอยู่บริเวณทางเข้างาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25” ทั้ง 3 จุด คือบริเวณทางเข้าฮอลล์ 2 และ ฮอลล์ 3 ใกล้กับจอแอลอีดี โดยในแต่ละจุดจะมีเจ้าหน้าที่คอยบริการและอำนวยความสะดวก
“เราได้จัดทำซอฟต์แวร์ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลของรถยนต์และสินค้าเกี่ยวเนื่องทั้งหมดในงาน รวมถึงข้อมูลอื่นๆ ที่จะสามารถช่วยผู้ชมงานให้ทราบรายละเอียดของงาน และรุ่นรถ พร้อมสามารถทำตารางเปรียบเทียบข้อมูลให้ได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด” ชไมพร กล่าวเพิ่มเติม
งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25” จะจัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3
อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 10 ธันวาคม 2551

ที่มา :โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส